Asa Light Quận 8 được trang bị một hệ thống tiện ích

Asa Light Quận 8 được trang bị một hệ thống tiện ích
Bạn muốn trả góp vì chưa đủ tài chính? Asa Light Quận 8 bài toán về tài quan trọng cho các bạn trẻ năng động khi muốn sở hữu chố an cư để lập nghiệp.
Bài viết này sẽ giúp cho bạn có thể tìm hiểu kỹ về một dòng sản phẩm mới, giá cực tốt và vị trí cực thuận tiện để kết nối đi lại, phù hợp với đại đa số nhu cầu của các gia đình trẻ. Dòng sản phẩm mới mang tên Asa Light Quận 8.
Nắm được nhu cầu thiếu hụt nhà ở tại Quận 8 và thị yếu khách hàng đối với những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ trên dưới 1 tỷ, gần trung tâm tỉnh thành, Công ty TNHH MTV Công Ích quận 8 cho ra đời Asa Light Quận 8với những ưu điểm vượt trội có 1 không 2 so với những căn hộ khác trong khu vực.
Việc tìm mua và sở hữu một căn hộ tại thị thành Hồ Chí Minh đông đúc là điều không dễ dàng với nhiều người đặc biệt là với những người có thu nhập trung bình. Nhận thấy được nhu cầu của khách hàng trong phân khúc này là khá lớn Vì vậy các chủ đầu tư đã cho ra đời những dự án nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. nổi trội lên tại quận 8 Hồ Chí Minh đó là dự án Căn hộ Asa Light với giá bán chỉ từ 800 – 1 tỷ đồng. Đây là một sản phẩm cực kỳ đáng để bạn xuống tiền với các lý do chính đáng sau:
VỊ TRÍ ASA LIGHT QUẬN 8
Vị trí đắc địa tại Asa Light Quận 8
Vị trí đắc địa tại Asa Light Quận 8
Nằm ngay trọng tâm Quận 8, kế bên chợ Phạm Thế Hiển khu dân cư đông đúc quá thuận tiện để đi sang các quận trọng điểm Quận 5, Quận 7, Quận 1.
Nằm gần chợ Phạm Thế Hiển, với vị trí gần các quận trọng tâm dễ dàng di chuyển:
đi quận 10 ,quận 11, quận 5 chỉ từ 3 đến 5 phút
di chuyển quận 4, quận 7, quận 1 từ 10 phút.
Dự án Asa Light Quận 8 có 3 cổng vào với vị trí cực kì đắc địa chưa một dự án nào vừa sở hữu vị trí đẹp và qui mô lớn như vậy nhưng mức giá chỉ từ: 810 triệu/căn
TIỆN ÍCH ASA LIGHT QUẬN 8
Ngoài vị trí đẹp và sự thiết kế hoàn hảo thì dự án Asa Light Quận 8 còn được trang bị một hệ thống tiện ích đặc biệt mang lại sự đầy đủ, hoàn hảo, đem lại không gian sống thoải mái trong cuộc sống của người dân như: hồ bơi, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, lối di chuyển bộ, hầm gửi xe, trọng tâm thương nghiệp, trường học…
Tiện ích tại Asa Light Quận 8
Tiện ích tại Asa Light Quận 8
THIẾT KẾ ASA LIGHT QUẬN 8
Căn hộ Asa Light nơi đây hội tụ đủ những yếu tố hài hòa nhất, trang nhã nhất và phù hợp với nhu cầu sinh hoạt nhất, toàn bộ các căn hộ đều đón trực tiếp ánh sang và gió từ thiên nhiên, khiến cho căn hộ của bạn trở thành hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, tốt nhất cho sức khỏe và ngập tràn hạnh phúc.
Thiết kế Asa Light Quận 8
Thiết kế Asa Light Quận 8
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN ASA LIGHT QUẬN 8
Để sở hữu căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ nhẹ nhõm hơn, chủ động hơn trong tài chính của mình với phương thức thanh toán đơn giản, nhanh chóng từ chủ đầu tư đưa ra. Chủ đầu tư chia cực kỳ trình thanh toán thành các giai đoạn nhỏ nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.
Tuyến đường Phạm Thế Hiển là tuyến đường đi lại đáng nói trong Quận 8, kết nối tất cả các tuyến đường khác để đi. Cùng với nhịp độ phát triển của Quận 8, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. vì vậy, sẽ là cơ hội tốt cho những ai sở hữu Asa Light Quận 8 ngay từ bây chừ.
Giá bán 18 triệu/m2.
So với các dự án khu vực lân cận thì giá cho Asa Light Quận 8 là hoàn toàn rẻ hơn từ 4-5 triệu/m2, khách hàng có thể tham khảo giá khu vực xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét