Những điều cần biết về chung cư Centa Park Quận Tân Bình

Dự án chung cu Centa Park là dự án duy nhất có vị trí đắc địa 4 mặt tiền lớn Âu Cơ, Thoại Ngọc Hầu, Bàu Cát 9, Đồng Đen. Căn hộ Centa Park là thành quả của sự kết hợp giữa đơn vị phát triển chuyên nghiệp MIK Corp – Anpha Corp và chủ đầu tư Thanh Niên Corp. Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng độc đáo này là của đơn vị thiết kế ONG&ONG đến từ Singapore. Với quy mô 1500 căn hộ, khu can ho Centa Park hứa hẹn sẽ là địa điểm đáng sống nhất khu vực quận Tân Bình. Giá mở bán cực kỳ hấp dẫn, cơ hội sở hữu căn hộ cho những ai đang có nhu cầu mua nhà tại khu vực Tân Bình, Tân Phú hay Q.10 hoặc những nhà đầu tư chuyên nghiệp.. Giá trị gia tăng nhanh chóng, thanh khoản nhanh: dễ mua - dễ bán -dễ ở - dễ cho thuê.

THÔNG TIN CHUNG CU CENTA PARK

  • Tên dự án: Căn Hộ Centa Park
  • Vị trí: Trung tâm Quận Tân Bình, tiếp giáp 4 mặt tiền đường lớn: Âu Cơ - Đồng Đen - Hồng Lạc - Bàu Cát 9
  • Chủ đầu tư: Thanh Niên Corporation, đã từng phát triển các dự án: Thanh niên Phước Lộc Nhà Bè, Khu nhà ở Thanh Niên, Căn hộ Harmona, …
  • Đơn vị phát triển can ho Centa Park: Anpha Corp
  • Quy mô dự án: 2,2 ha
  • Số tầng: 30
  • Thiết kế: 4 block cao 30 tầng. 15 căn hộ/sàn trong đó có 4 căn 1PN, 7 căn 2PN và 4 căn góc 3PN.
  • Số thang máy: 4 - 6 thang máy/block và 2 cầu thang bộ thoát hiểm.
  • Tầng thương mại: tầng 1 đến tầng 5
  • Số lượng căn hộ: 1500 căn
  • Loại căn hộ: 2 - 3 phòng ngủ
  • Diện tích: từ 53m2 trở lên
  • Số tầng hầm: 2
  • Tiện ích:
           + 5 tầng trung tâm thương mại
           + Ốc đảo nhiệt đới rộng tới 6.000m2
           + Hồ bơi theo tiêu chuẩn Olympic, rộng 1000m2
           + Lối đi bộ trên cao, uốn lượn theo ốc đảo
  • Giá bán: từ 20 triệu/m2
  • Ngân hàng bảo lãnh: VPBank
Phối cảnh căn hộ Centa Park
Phối cảnh can ho Centa Park Tan Binh

VỊ TRÍ CAN HO CENTA PARK

Tọa lạc tại vị trí 4 mặt tiền Âu Cơ – Đồng Đen – Thoại Ngọc Hầu – Bàu Cát 9, căn hộ Centa Park sở hữu một vị trí đắc địa.
Nằm tại góc đường Đồng Đen và Bàu Cát 9, tiếp giáp sát với các cung đường lớn như Trường Chinh, Âu Cơ, Cộng Hòa, Lũy Bán Bích mở rộng
Thuận tiện di chuyển chỉ mất 10 phút để di chuyển về trung tâm Quận 1, 5 phút để ra sân bay Tân Sơn Nhất. Di chuyển về các quận trung tâm và lân cận thuận tiện và nhanh chóng.
Từ can ho Centa Park đến các trung tâm vui chơi giải trí như Sân Vận Động Phú Thọ, công viên nước Đầm Sen, hay trường Đại Học Bách Khoa, Bệnh Viện Thống Nhất…khoảng chừng 10 phút đi xe.
Quy hoạch phát triển Quận Tân Phú sẽ là Quận trọng điểm về tài chính và giao thông.

vị trí căn hộ centa park

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ CENTA PARK

Tiện ích ngoại khu
Với vị trí đắc địa ngay Quận Tân Bình, căn hộ này như được thừa hưởng những tiện ích sẵn có rất phong phú trong khu vực như: siêu thị BigC, MaxiMark, rạp chiếu phim Galaxy, sân bay Tân Sơn Nhất, sân vận động Quân Khu 7, Sân Gold Tân Sơn Nhất, khu vui chơi công viên văn hóa Đầm Sen …
Chăm sóc sức khỏe ý tế: gần bệnh viện Quận Tân Phú, bệnh viện Thống Nhất, Phòng khám đa khoa Thoại Ngọc Hầu….
kết nội Centa parkKết nối khu vực của CenTa Park
Tiện ích nội khu
Dự án căn hộ Centa Park gồm 5 tầng trung tâm thương mại, với các tiện ích cao cấp phục vụ cho cư dân sống tại nơi đây và các cư dân hiện hữu. 2  tầng hầm được thiết kế thông thoáng, sức chứa rộng lớn thuận tiện cho phương tiện đi lại thoải mái dễ dàng. Hệ thống an ninh 24/24 an toàn. Đặc biệt ngay trong dự án đã có sẵn Siêu Thị rất thích hợp cho các cặp gia đình trẻ, ngoài ra còn có Khu Sinh Hoạt Cộng Đồng, Sân Tập Thể Dục Thể Thao, Phòng Tập Gym, nhà trẻ mẫu giáo, Cafe, hồ bơi……
Không gian sống hiện đại kết hợp với nội thất sang trọng được chau chuốt đến từng chi tiết hứa hẹn một cuộc sống thật thú vị cho tất cả cư dân nơi đây.
tiện ích căn hộ Centa Park
- Mỗi chung cu Centa Park được thiết kế theo không gian mở hướng ra mặt tiền đường tạo nên một không gian thoáng đảng luôn tràn ngập nắng và gió.
- Với không gian sống thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên cùng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Centa Park thực sự là chốn quay về sau mỗi ngày làm việc vật vã.
MẶT BẰNG CHUNG CƯ CENTA PARK
Sơ đồ mặt bằng căn hộ Centa Park
HÌNH NHÀ MẪU CAN HO CENTA PARK
nhà mẫu căn hộ Centa Park

HOTLINE: 0937922492

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét